Hoàn Tiền Ứng Dụng Trên Ch Play và App Store

Video hoàn tiền ch play

Nhấn mua ứng dụng một cách vô tình? Hoặc có ai đó đã mua nhầm thay cho bạn trên Android, iOS? Đừng lo, chúng ta sẽ tìm hiểu cách hoàn tiền cho ứng dụng đã mua trên Google Play và App Store ngay trong hướng dẫn hôm nay.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

1. Hướng Dẫn Đòi Tiền Lại Cho Ứng Dụng Trên Google Play

1.1. Đòi Tiền Lại Qua Trang Web

Bước 1: Truy cập trang web https://play.google.com/store/account và đăng nhập vào tài khoản Google Play của bạn.

Tiếp theo, vào mục Lịch sử đơn đặt hàng (1) và nhấn vào ứng dụng cần hoàn tiền, sau đó chọn Báo cáo vấn đề (2).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 2: Click vào Chọn tùy chọn.

Tiếp theo, chọn lý do muốn hoàn tiền.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 3: Lựa chọn Mô tả sự cố (1) và bấm Gửi (2).

Tiếp theo, nhấn OK để hoàn tất và đợi Google xử lý yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 4: Sau khi xử lý yêu cầu, bạn sẽ nhận được thông báo qua email từ Google. Nếu bạn thanh toán bằng MoMo, hãy kiểm tra lịch sử giao dịch trên ứng dụng để kiểm tra.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

1.2. Hoàn Tiền Trong Ứng Dụng Play Store

Bước 1: Mở ứng dụng Play Store trên điện thoại Android. Chạm vào biểu tượng avatar (1) => Thanh toán và Gói đăng ký (2) => Ngân sách và Lịch sử đặt hàng (3).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 2: Tìm mục cần hoàn tiền và chạm vào dòng Yêu cầu hoàn tiền (1) => Có (2).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Sau khi hoàn tiền thành công, bạn sẽ thấy mục hoàn tiền hiển thị ở đây. Email thông báo hoàn tiền cũng sẽ được gửi tới bạn sau khi yêu cầu được xử lý xong. Nếu thanh toán qua MoMo, bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên MoMo để kiểm tra.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

2. Hoàn Tiền Ứng Dụng Đã Mua Từ App Store

Bước 1: Truy cập trang web báo cáo sự cố của Apple tại địa chỉ https://reportaproblem.apple.com/.

Tham khảo  Cách đăng ký 4G VinaPhone: Chuyện "nhạy cảm" chỉ có tại LRC-HueUni

Tiếp theo, đăng nhập bằng tài khoản Apple ID cần hoàn tiền của bạn.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 2: Click chọn yêu cầu (1) => Yêu cầu hoàn tiền (2).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Tiếp theo, chọn lý do (3) và nêu lý do hoàn tiền ứng dụng của bạn (4).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 3: Bấm vào Tiếp theo để chuyển đến bước tiếp theo.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Bước 4: Khiến cho ứng dụng cần hoàn tiền hiển thị (1) => Gửi (2).

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Sau đó, đợi nhận trạng thái yêu cầu đã gửi và chờ trong một khoảng thời gian để Apple tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Sau ngày hôm sau, Apple sẽ xử lý yêu cầu hoàn tiền và trạng thái Đã hoàn tiền sẽ xuất hiện là thành công.

Hướng dẫn Đòi Tiền Lại (Refund) Cho Ứng Dụng Đã Mua trên Google Play, App Store

Với hướng dẫn trong bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết những ứng dụng cần hoàn tiền nếu mua nhầm hoặc ứng dụng không đáp ứng như mong đợi. Hãy yêu cầu hoàn tiền trong khoảng 24-48 giờ sau khi mua để xử lý nhanh chóng và tránh phát sinh thêm các yêu cầu khác.


Tham khảo và học thêm các kiến thức liên quan tại website www.lrc-hueuni.edu.vn.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.