Các Kiểu Chụp Hình Áo Dài Tập Thể Tạo Nên Vẻ Đẹp Độc Đáo

áo dài nhóm

Tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm, hay áo dài tập thể, không chỉ giúp mỗi người tỏa sáng mà còn tôn lên vẻ đẹp của cả nhóm. Nếu bạn muốn có những bức ảnh nổi bật nhất, nơi ai cũng trông thật đẹp, thật xinh thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Mẹo để chụp ảnh áo dài nhóm đẹp nhất

  • Đi giày cao để tôn dáng của mình.
  • Thêm phụ kiện như nơ tóc, vòng hoa đội đầu hoặc nón lá.
  • Trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, tránh trang điểm quá đậm.
  • Lựa chọn kiểu tóc tết hay tóc xõa nữ tính.
  • Chọn áo dài cùng kiểu dáng và tránh áo dài họa tiết kết hợp với áo dài trơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm

Dưới đây là 10+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm (áo dài tập thể) đẹp nhất. Các cách tạo dáng này có thể áp dụng để chụp ảnh áo dài kỷ yếu nhóm, hay dành cho các chị em muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong áo dài vào các dịp lễ.

1. Chụp ảnh áo dài nhóm với hoa

Mỗi người hãy cầm một bó hoa hoặc nắm tay nhau, nhìn thẳng vào máy ảnh và cười thật tươi. Hoặc nếu xung quanh có hàng hoa giấy cao qua đầu, hãy đứng vào đó để có những bức ảnh lung linh và rực rỡ.

Tham khảo  Cách Nạp Tiền vào MB Bank - Bí Quyết Tiện Lợi và Đơn Giản!

2. Cùng nhau bước đi

Tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm cùng nhau bước đi sẽ tạo nên nhiều kiểu tạo dáng đẹp như nắm tay nhau và nhìn vào máy ảnh, hoặc vừa bước đi vừa chỉ cho nhau một điều gì đó.

3. Chụp ảnh áo dài nhóm với nón

Bạn có thể chụp ảnh với nón lá. Bạn có thể giấu chiếc nón lá ra sau lưng hoặc đội lên đầu, như vậy sẽ trở thành hình tượng người con gái Việt duyên dáng và thướt tha.

4. Kiểu tạo dáng khi đang ngồi

Các bạn có thể lựa chọn ngồi trên ghế đá, cầu thang hay trên bãi cỏ tùy vào số người trong nhóm chụp. Nhóm bạn có thể ngồi thành một hàng hoặc người ngồi trước, người ngồi sau.

áo dài ngồi

5. Ảnh cười nói vui vẻ

Một kiểu tạo dáng đơn giản với áo dài nhưng lại thể hiện tình cảm bằng cách nhìn nhau cười nói, nắm tay nhau hay vuốt nhẹ mái tóc cho nhau.

ảnh cười

6. Tà áo dài tung bay

Đứng và tung tà áo nhẹ nhàng sẽ tạo nên một kiểu tạo dáng phá cách, năng động và vui tươi cho bức ảnh.

7. Xếp theo hình khối

Cùng nhau xếp thành hình trái tim, hình số hoặc bất kỳ hình dạng nào ý nghĩa với bạn.

xếp hình

8. Bước đi lên cầu thang

Nếu nhóm bạn có 2, 3 hay 4 người, đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Hãy nhìn nhau cười đùa và bước nhẹ lên cầu thang, máy ảnh sẽ chụp từ trên cao xuống.

9. Tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm tự nhiên

Không cần cầu kỳ, nhóm bạn chỉ cần thoải mái trò chuyện, cười đùa vui vẻ. Hãy tạo cho mình một tinh thần vui vẻ và thoải mái nhất.

tự nhiên

10. Tạo dáng áo dài với sách

Bạn có thể trả vờ đang ngồi đọc sách, ôm bộ sách trên tay hoặc có 2 hoặc 3 người giả vờ đang đọc sách, người khác ôm sách.

sách

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết dành cho nhóm

Mỗi dịp Tết đến xuân sang, chị em lại đua nhau đi chụp ảnh áo dài Tết để giữ gìn nét văn hóa của Việt Nam và có những bức ảnh xinh đẹp để đăng trên Facebook và gửi lời chúc Tết đến bạn bè.

Tham khảo  Mã Bưu Chính Đồng Nai: Tìm Hiểu và Tra Cứu Địa Chỉ Cụ Thể

1. Tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết nhí nhảnh

Hội bạn thân không thể thiếu các trò vui nhộn, hài hước trong những bức ảnh áo dài Tết. Đưa những hành động nhí nhảnh, đáng yêu vào để tạo dáng tự nhiên và vui tươi hơn.

2. Chụp ảnh áo dài Tết với gia đình

Tết là lúc để các thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau. Đừng quên rủ các bà các mẹ đi chụp một bộ áo dài Tết nhé!

3. Tạo dáng chụp ảnh nhóm áo dài xinh

Chụp ảnh áo dài ngày Tết cầm những cành đào, chiếc bánh chưng, giỏ quà tạo nên những bức ảnh đặc chưng của ngày Tết. Hãy tự tin tỏa sáng với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cùng phụ kiện đơn giản.

Chụp ảnh áo dài nhóm để lưu giữ nét thanh xuân hay các kỷ niệm tuổi học trò, hay chụp ảnh áo dài Tết thật đáng nhớ! Hãy chia sẻ những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm này tới hội chị em để cùng nhau thực hiện một buổi chụp ảnh áo dài đáng nhớ nhé.

Đừng quên theo dõi website www.lrc-hueuni.edu.vn để cập nhật nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn về áo dài cũng như các lĩnh vực khác.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.