Ăn Sáng Tại Vũng Tàu: 17 Quán Ăn Ngon Không Thể Bỏ Qua

Vũng Tàu là thiên đường ẩm thực với những quán ăn sáng hấp dẫn, khiến du khách không thể cưỡng lại. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn danh sách 17 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua.

1. BUNBATO – Bún Sườn Chua

1.1 BUNBATO VŨNG TÀU – “Ăn Ba Tô Vẫn Ghiền”

Bún sườn chua là một món ăn phổ biến ở miền Bắc, luôn làm say đắm người thưởng thức bởi vị chua ngọt dịu nhẹ, kích thích vị giác. Quán BUNBATO VŨNG TÀU đã tạo ra một hương vị đặc trưng, mê hoặc thực khách ngay từ lần thử đầu tiên.

Tô Thập Cẩm - Xương Ống - Súp Bò Tái

Bún sườn chua tại quán BUNBATO là sự kết hợp tuyệt vời giữa sườn heo, thịt bò, chả, mọc, cà chua… tạo nên một tô bún thơm ngon và hấp dẫn. Nước dùng được hầm từ xương ống cùng với sườn non để tạo độ ngọt tự nhiên, kết hợp với vị chua thanh của cà chua. Mỗi miếng thịt khi ăn đều gắn bó với miếng khác, sườn non thịt mềm ẩm và ngọt thịt, không bị khô.

Topping Sườn, Thịt Bò, Chả và Mọc

Bún sườn chua ăn kèm với rau sống như xà lách, giá… tạo nên sự hòa quyện vị giác. Thực đơn đa dạng với các món như bún sườn, bún bò, bún chả mọc, bún xương ống, hủ tíu, mì… Tùy theo khẩu vị, bạn có thể vắt thêm ít chanh, bỏ thêm ớt, sả tế để mang đến vị đậm đà.

1.2 Không Gian Rộng Rãi – Địa Chỉ Dễ Tìm

Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương – một trong những tuyến đường sầm uất ở Vũng Tàu, gần các địa điểm tham quan, rất thuận tiện cho việc du lịch.

Không gian quán rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Quán sử dụng thiết bị điện tử để đặt món, giúp món ăn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho thực khách.

Tham khảo  Tóc Ngắn Duỗi Phồng: Kiểu tóc nữ duỗi phồng mới nhất

Địa chỉ của quán khá dễ tìm nằm trên đường Nguyễn Tri Phương

Quán mở cửa từ 06 giờ đến 20 giờ và có liên kết với ShopeeFood, giúp việc đặt món trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, quán nằm trên tuyến đường không cấm đỗ, vì vậy xe ô tô và xe khách có chỗ đậu khi ghé quán.

2. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương

Nếu bạn là người yêu thích hải sản, không thể bỏ qua quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.