Athenia Hoi An

Athenia Hoi An

Chào mừng bạn đến với Athenia Hội An – nơi tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo cùng điều khoản Agoda.com Guarantee!

Agoda.com Guarantee – Gián đoạn Chuyến bay

Tại Athenia Hội An, chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ miễn phí cho bạn trong trường hợp gặp Gián đoạn Chuyến bay ảnh hưởng tới hành trình của bạn.

Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn

Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng trong trường hợp sự Gián đoạn Chuyến bay do Hãng vận tải được chọn tương ứng hoặc chúng tôi thông báo cho bạn ít hơn hoặc bằng 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc bất kỳ lúc nào sau khi khởi hành Chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng bởi sự Gián đoạn Chuyến bay.

Nếu bạn biết tin về sự Gián đoạn Chuyến bay thuộc Trường hợp, bạn buộc phải thông báo cho chúng tôi thông qua điện thoại hoặc thư điện tử, không được chậm trễ quá đáng. Nếu bạn không thông báo cho chúng tôi về sự Gián đoạn Chuyến bay (không được chậm trễ quá đáng) thì bạn sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee. Nếu chúng tôi được thông báo về sự Gián đoạn Chuyến bay trước khi bạn thông báo cho chúng tôi thì chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong một thời gian hợp lý sau khi chúng tôi được thông báo.

Sau khi chúng tôi được thông báo về sự Gián đoạn Chuyến bay thuộc Trường hợp, bạn sẽ được đề nghị giải pháp sau:

  • Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện vận chuyển thay thế tới Điểm đến và nếu chúng tôi có thể tìm ra phương tiện vận chuyển thay thế hợp lý thì chúng tôi sẽ đề nghị Chuyến bay thay thế tới Điểm đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp chúng tôi không thể mua Chuyến bay thay thế được đề nghị cho bạn trên mạng, sau khi chúng tôi xác nhận với bạn, bạn có thể mua vé tương ứng để vận chuyển thay thế tới điểm đến cuối cùng ban đầu của bạn, như chúng tôi và bạn đã thỏa thuận. Theo thỏa thuận đó, chúng tôi sẽ hoàn trả cho bạn mức giá đã được đồng ý trước của vé như vậy theo các điều kiện tại Điều B của tài liệu này. Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm ra Chuyến bay thay thế hợp lý thì chúng tôi có thể thỏa thuận với bạn về phần góp tương xứng của chúng tôi vào chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế như đã thỏa thuận. Phương án này sẽ được xác định và thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể. Xin lưu ý rằng bạn luôn luôn buộc phải liên hệ với chúng tôi và có được xác nhận của chúng tôi trước khi tự mua vé cho phương tiện di chuyển thay thế, nếu không bạn sẽ không được hoàn giá vé dưới đây. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chi trả bất kỳ dịch vụ phụ thêm hoặc nâng cấp nào đối với vé thay thế đã thỏa thuận.
Tham khảo  Hình ảnh đẹp nhất về Làng Quê Việt Nam

Bạn buộc phải trả lời chúng tôi về quyết định của bạn ngay sau khi nhận được thông tin về giải pháp được đề nghị từ phía chúng tôi, nhưng trong mọi trường hợp là trong vòng 24 giờ bắt đầu từ thời điểm theo lịch khởi hành của Chuyến bay đầu tiên trong hành trình của bạn. Xin lưu ý rằng lời đề nghị của chúng tôi có thể thay đổi do tình trạng chỗ có sẵn của các giải pháp được đề nghị. Sau khoảng 24 giờ kể trên, lời đề nghị hết hạn và bạn không còn được hưởng Agoda.com Guarantee trong vấn đề này.

Liên lạc và thông báo

Trong trường hợp không có bất kỳ chứng cứ gì ngược lại, mỗi thông báo của chúng tôi hoặc tin tức truyền đạt khác được gửi đến bạn được coi là bạn đã nhận được vào ngày và giờ truyền thông báo với xác nhận việc truyền không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi thông qua thư điện tử hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai (chẳng hạn như thư điện tử được chuyển đến thư mục thư rác hoặc yêu cầu báo là đã nhận được bị từ chối), nhưng bất luận thế nào cũng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ thư điện tử do bạn cung cấp. Nếu bạn không trả lời thông báo của chúng tôi đúng với Điều A này thì việc bạn đòi hỏi Agoda.com Guarantee sẽ không có hiệu lực.

Dịch vụ Đặc biệt

Những dịch vụ được xác định trong đoạn này sẽ có thể áp dụng cho Trường hợp đúng với Agoda.com Guarantee hoặc trường hợp chúng tôi chọn để cung cấp những dịch vụ này. Những dịch vụ này có thể được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi kích hoạt khi bạn liên hệ với họ về sự Gián đoạn Chuyến bay. Việc cung cấp những dịch vụ này là hoàn toàn theo ý muốn của chúng tôi và sẽ cần được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý trước và xác nhận, nếu không bạn không có quyền yêu sách hợp pháp đối với những dịch vụ đã nêu. Xin lưu ý rằng nếu chúng tôi nhất trí là sẽ cung cấp những dịch vụ này cho bạn, trước tiên bạn sẽ cần phải trả tiền cho các dịch vụ này và yêu cầu chúng tôi hoàn trả bằng cách cung cấp cho chúng tôi biên lai, chứng minh việc bạn đã thanh toán cho những dịch vụ như vậy. Tùy theo việc thỏa mãn các điều kiện đã nói ở đây, chúng tôi sẽ trả lại chi phí những dịch vụ mà bạn phải chịu trên cơ sở biên lai, lên đến số tiền cụ thể.

Tham khảo  Giá Trị Nhân Đạo Trong Vợ Chồng A Phủ

Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường

Agoda.com Guarantee có hiệu lực tùy theo các điều kiện sau:

  1. Chính sách Agoda.com Guarantee:
  • Vé Chuyến bay phải dành cho Chuyến bay mà chúng tôi đề nghị cho bạn. Nếu bất kỳ thay đổi nào đối với lịch trình Chuyến bay đã đặt thông qua chúng tôi được thực hiện mà không có sự trợ giúp của chúng tôi thì Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và sẽ không có bất kỳ biện pháp khắc phục nào từ phía chúng tôi.
  • Chúng tôi phải nhận được yêu cầu của bạn về việc đóng góp một phần cho giá vận chuyển thay thế do bạn mua và đã được chúng tôi đồng ý trước, phù hợp với Điều A này, trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tới Điểm đến theo lịch trình Chuyến bay ban đầu.
  • Cùng với yêu cầu đóng góp, bạn phải trình cho chúng tôi (a) bản sao rõ ràng và dễ hiểu của biên lai thanh toán và (b) vé cho Chuyến bay thay thế, một trong số đó phải có ngày và giờ của Chuyến bay và địa điểm khởi hành và đến và dữ liệu liên quan đến các phương tiện vận chuyển khác (nếu có), thông tin về giá và tên của hành khách.
  1. Agoda.com Guarantee – Ngoại lệ:
  • Nếu xảy ra bất kỳ điều nào sau đây: (a) bất kỳ thay đổi nào đối với lịch trình Chuyến bay đã mua do bạn thực hiện (không thông qua chúng tôi); và/hoặc (b) bạn thay đổi chi tiết liên lạc với bất kỳ một trong những Hãng vận tải được chọn liên quan đến Đơn đặt chỗ – Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và bạn sẽ không có quyền đòi bồi thường về mặt này. Điều khoản này không ngăn cản bạn mua Chuyến bay thay thế miễn là nó phù hợp với Điều khoản và Điều kiện Agoda.com Guarantee. Ngược lại, nếu bạn sửa đổi hoặc thay đổi lịch trình Chuyến bay ban đầu trong Đơn đặt chỗ mà không có sự đồng ý trước của phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi thì Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng cho bạn và chúng tôi sẽ được miễn tất cả trách nhiệm trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong hành trình tương ứng.
  1. Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng:
    Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp Gián đoạn Chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý. Đặc biệt, những hoàn cảnh như vậy có thể xảy ra trong các trường hợp bất ổn chính trị, các điều kiện khí tượng học, các hạn chế và khuyến nghị của chính phủ không hợp với hoạt động của chuyến bay liên quan, các rủi ro về an ninh và sức khỏe, các thiếu sót về an toàn giao thông bất ngờ và các cuộc đình công tác động tới sự vận hành của một công ty hàng không đang vận hành, các hạn chế đáng kể trong vận hành sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt, cũng như tình trạng phá sản, vỡ nợ hoặc chấm dứt từ 50% tất cả các chuyến bay trở lên của Hãng vận tải được chọn hoặc bất kỳ ảnh hưởng nào khác làm hạn chế hoặc vô hiệu hóa đáng kể khả năng cung cấp dịch vụ của Hãng vận tải được chọn hoặc đang vận hành.
Tham khảo  Tải File ISO Windows 7 - Bí quyết để sở hữu hệ điều hành Windows 7 sạch sẽ

Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường

Agoda.com Guarantee có hiệu lực tùy theo các điều kiện sau:

  1. Chính sách Agoda.com Guarantee:
  • Vé Chuyến bay phải dành cho Chuyến bay mà chúng tôi đề nghị cho bạn.
  • Chúng tôi phải nhận được yêu cầu của bạn về việc đóng góp một phần cho giá vận chuyển thay thế do bạn mua và đã được chúng tôi đồng ý trước, phù hợp với Điều A này, trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tới Điểm đến theo lịch trình Chuyến bay ban đầu.
  • Cùng với yêu cầu đóng góp, bạn phải trình cho chúng tôi bản sao rõ ràng và dễ hiểu của biên lai thanh toán và vé cho Chuyến bay thay thế.
  1. Agoda.com Guarantee – Ngoại lệ:
  • Nếu xảy ra bất kỳ thay đổi nào đối với lịch trình Chuyến bay đã mua do bạn thực hiện và/hoặc bạn thay đổi chi tiết liên lạc với bất kỳ một trong những Hãng vận tải được chọn liên quan đến Đơn đặt chỗ – Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và bạn sẽ không có quyền đòi bồi thường về mặt này.
  1. Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng:
    Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp Gián đoạn Chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website www.lrc-hueuni.edu.vn

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.